UỐNG NƯỚC CHANH VÀNG GIỐNG ÚC CÓ TÁC DỤNG GÌ?

26/05/2021

Uống nước chanh vàng giống úc hàng ngày là một thói quen tốt, tuy nhiên, chúng cần được uống đúng cách. Vậy uống nước chanh vàng giống úc có tác dụng gì? Cùng Ant Farm khám phá nhé! 

I. Uống chanh vàng giống Úc có tác dụng gì?

Chanh vàng giống Úc là loại chanh được xếp vào nhóm chanh lớn nhất Thế Giới, size to từ 4 – 6 trái/ Kg. Có tính axit thấp, chua nhanh, mọng nước, da mỏng và được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. 
Chanh vàng Úc chứa rất ít chất béo và protein. Đặc biệt chỉ chứa khoảng 20 calo, giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, mang lại nhiều lợi ích khác nhau như: 
- Hơi thở tươi mát hơn
- Làn da thêm tươi trẻ
- Tăng cường sức đề kháng
- Giảm cân hiệu quả
- Giảm stress 
- Ngăn ngừa sỏi thận
- Giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư, tránh tình trạng thiếu máu

II. Cách pha nước chanh vàng giống Úc đúng chuẩn

Nước chanh vàng giống Úc có thể uống nóng hoặc lạnh. Chỉ cần pha nước đường, cho thêm ½ - 1 quả chanh, là bạn đã có ngay ly nước chanh chua chua ngọt ngọt. 
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp thêm một ít nguyên liệu khác như mật ong, cà phê, sả, bí đao, soda… 


Hy vọng bài viết trên đã phần nào giúp bạn thấy được công dụng tuyệt vời của Chanh vàng giống Úc cũng như hương vị chua nhẹ, thanh mát mà chúng mang lại.

Để mua được sản phẩm Chanh vàng giống Úc chất lượng, ATVSTP, mời bạn Order tại Ant Farm - Đơn vị cung cấp Trái cây nhập khẩu có tiếng tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. 
- Order Facebook: www.facebook.com/antfarm.com.vn
- Hotline tư vấn - Giao hàng tận nơi: 0965 81 81 88
- Địa điểm cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article