RAU CHÂN VỊT ĂN SỐNG ĐƯỢC KHÔNG?

23/06/2021

Rau chân vịt ăn sống được không? – Là câu hỏi rất ít được quan tâm bởi chúng được xem là loại thực phẩm bổ dưỡng, rất thích hợp cho việc giảm cân và thường được dùng làm món sinh tố hay salad để phục vụ cho việc ăn kiêng. Tuy nhiên, ăn sống rau chân vịt như vậy có thật sự tốt cho sức khỏe không?

Rau chân vịt – Thực phẩm giảm cân hiệu quả

Rau chân vịt có màu xanh đậm, cuống nhỏ, được chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau, lại giàu giá trị dinh dưỡng, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe như Bổ máu, chống viêm, phòng ngừa ung thư, bảo vệ xương, tốt cho mắt, ngăn ngừa tiểu đường, bảo vệ tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị cao huyết áp và đặc biệt là hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 

Cứ 100g Rau chân vịt, các nàng đã nạp cho cơ thể 23calo, 91% nước, 3,6g carb, 0,4g chất béo, 2,2g chất xơ, 2,9g protein, 0,4g chất béo cùng nhiều vitamin và khoáng chất khác. Điều đó càng chứng tỏ, Rau chân vịt không gây tăng cân mà còn giúp các nàng kiểm soát cân nặng hiệu quả. 

Rau chân vịt ăn sống được không? 

Mặc dù Rau chân vịt rất giàu dinh dưỡng nhưng chúng lại chứa khoảng 645 miligam oxalate – là một loại axit hữu cơ có thể dẫn đến nguy cơ bị sỏi thân, giảm quá trình hấp thụ khoáng chất. Khi nấu chín, hàm lượng oxalate sẽ giảm xuống từ 30 – 87%, chính vì vậy, các nàng nên hạn chế ăn sống rau chân vịt, nên luộc, hấp, xào chín khi thường thức. 

Cách chế biến Rau chân vịt không kém phần thơm ngon, hấp dẫn

Để giảm cân, ngoài xay sinh tố, làm món salad, Rau chân vịt cũng có thể chế biến thành các món như: 

  • Rau chân vịt xào tỏi/ thịt bò
  • Canh rau chân vịt nấu với thịt bò
  • Canh rau chân vịt nấu rơm
  • Rau chân vịt trộn

Cần mua Rau chân vịt sạch – tươi – an toàn sức khỏe, mời bạn tìm mua tại cửa hàng Ant Farm, số 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Facebook: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Hotline tư vấn: 0965 81 81 88

Rau chân vịt baby nhà Ant Farm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, lựa chọn những đọt rau non, tươi ngon nhất. Không hóa chất – không thuốc trừ sâu – không chất kích thích, đảm bảo độ an toàn sức khỏe tuyệt đối. Ngoài ra, trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm Rau chân vịt baby còn trải qua quá trình kiểm nghiệm – đóng gói nghiêm ngặt, bảo quản theo nhiệt độ tiêu chuẩn Quốc Tế. Chính vì vậy, các nàng cứ an tâm sử dụng sản phẩm tại đây. 


Rau chân vịt baby Ant Farm có 2 loại: Túi 100g giá 95.000vnđ/ túiHộp 120g giá 105.000vnđ/ hộp

 

Write your comment:
article