ỔI RUBY CHÍNH GỐC NHÀ VƯỜN TIỀN GIANG CHÍN GIÒN, THƠM NGỌT

26/05/2021

Ổi Ruby ruột đỏ là giống ổi có tên gọi khác là Ổi Trân Châu, rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ổi Ruby không quá giòn nhưng thơm ngọt tự nhiên, có loại không hạt hoặc ít hạt. 

Ổi Ruby – Loại cây ăn trái được săn đón năm 2021

Ổi Ruby rất dễ trồng, dễ đậu trái, trái có quanh năm. Có xuất xứ từ Tiền Giang – vùng đất mang đậm nét đặc sản Trái cây xuất khẩu. Bên cạnh cái tên Ổi Ruby, chúng còn có cái tên rất thú vị, đó là Ổi Nữ Hoàng. 
Trái Ổi Ruby có ruột màu hồng, ít hạt hoặc không hạt, ít giòn, thơm và ngọt tự nhiên. Trái không quá lớn, rất đep. 
Bên cạnh việc Ổi được dùng làm nước ép thì còn có thể chế biến thành món Gỏi Ổi khô mực, sinh tố, mứt ổi dẻo chua, trà ổi, ổi chiên…

Tác dụng của Ổi Ruby

Ổi Ruby rất giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, giảm lượng đường huyết trong máu, cải thiện sức khỏe tim mạch, có lợi cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và đặc biệt là phòng chống bệnh ung thư, đồng thời giảm triệu chứng đau khi có chu kỳ kinh nguyệt hiệu quả. 
Cách bảo quản Ổi Ruby
Ổi nếu mua về không ăn hết thì nên bọc kín lại, sau đó để trong ngăn mát tủ lạnh. Tốt nhất nên ăn trong 2 ngày để giữ được độ giòn của sản phẩm.    

Để mua Ổi Ruby chính hiệu, mời bạn ĐẶT MUA tại đơn vị Ant Farm nhé. 
Ant Farm – Nơi cung cấp Trái cây Tươi ngon, chất lượng, được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới trong 11 năm qua. Mong muốn mang đến các loại Nông sản Việt Nam chất lượng, thơm ngon, tươi mới. 
Ổi Ruby nhà Ant Farm được thu mua trực tiếp tại vườn nhà tỉnh Tiền Giang, Việt Nam – Vùng đất nổi tiếng bởi các loại cây ăn trái siêu xịn, siêu hấp dẫn. 
Hiện tại, ỔI Ruby đang bán với giá 29.000vnđ/ Kg. Nhanh tay Order ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm Ổi tươi ngon, ngọt thanh chất lượng với giá cực hời. 
Mua trực tiếp tại 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Hotline tư vấn: 0965 81 81 88

Write your comment:
article