NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI TỪ KHOAI LANG NHẬT

26/05/2021

Khoai lang Nhật có tác dụng gì là câu hỏi mà hầu hết mọi người luôn thắc mắc. Khoai lang Nhật được trồng ở những vùng nông thôn, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon – lạ miệng. Cùng khám phá 5 tác dụng tuyệt vời mà Khoai lang Nhật mang lại nhé!

1. Giá trị dinh dưỡng của Khoai lang Nhật

Khoai lang Nhật là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, chất xơ, vitamin và khoáng chất. Cứ 100g Khoai lang Nhật là bạn đã nạp 119 Calo, 0.8 gam Protein, 0.2 gam Lipid, 1.3 gam chất xơ, vitamin A, vitamin B, Kali… 27 gam carbs, chất xơ. Bên cạnh đó còn chứa một số chất khác như Beta caroten, hợp chất chống oxy hóa polyphenol, chất chống oxy hóa mạnh…

2. Tác dụng của Khoai lang Nhật đối với sức khỏe

- Hỗ trợ bệnh tiểu đường
Khoai lang Nhật có thể làm giảm đường huyết, kháng insulin ở những người mắc bệnh tiểu đường, kèm chất xơ giúp giữ mức đường huyết thấp hơn, cải thiện lượng đường trong máu.
- Phòng chống bệnh ung thư
Theo các chuyên gia, Khoai lang Nhật có thể ức chế sự phát triển của bệnh ung thư như ung thư dạ dày, ung thư vú… Đảm bảo ung thư không lan rộng hoặc phát triển đến bất cứ bộ phận nào khác của tuyến tiền liệt.
- Có lợi cho hệ tiêu hóa
Với lượng chất xơ lớn, Khoai lang Nhật giúp ngăn ngừa táo bón hiệu quả, thúc đẩy quá trình tiêu hóa được hoạt động tốt hơn, chống tình trạng đầy bụng, khó tiêu, ngăn ngừa tón bón. Cứ đều đặn nạp 100g Khoai lang Nhật 1 ngày là bạn đã giúp cơ thể chữa táo bón hiệu quả.
- Cải thiện vóc dáng – làn da
Vitamin có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sức khỏe làn da và tóc. Và Khoai lang Nhật chính là loại thực phẩm rất giàu vitamin. Bên cạnh thúc đẩy sức khỏe làn da – tóc, vitamin còn hồi phục làn da bị tổn thương, làm chậm quá trình lão hóa tế bào, giúp da vẻ trông trẻ trung hơn, phòng ngừa điều trị rụng tóc, duy trì sức khỏe tốt.
- Hỗ trợ duy trì cân nặng khoa học
Trong khoai lang Nhật có chứa chất xơ hòa tan lên men làm tăng cảm giác no. Pectin có trong Khoai lang Nhật mang lại hiệu quả cao trong việc giảm lượng thức ăn tiêu thị, giảm khả năng tăng cân và cũng làm tăng hoạt động của các hormone bão hòa trong cơ thể.
Hy vọng rằng bài viết trên sẽ có ích cho bạn. Đừng quên theo dõi Ant Farm để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé.

3. Mua Khoai lang Nhật ở đâu thì uy tín – chính hãng – chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều giống khoai lang được giới thiệu là Khoai lang Nhật. Tuy nhiên, để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như chuẩn Khoai lang Nhật 100% chính gốc, cửa hàng Ant Farm là địa chỉ uy tín – chuyên cung cấp Rau củ - Trái cây Sạch – Tươi – Mới – Chất lượng được kiểm định.
Ngoài bán Khoai lang Nhật, Ant Farm còn bán nhiều loại khoai khác như Khoai lang tím giống Úc, Khoai lang mật… và nhiều loại nông sản hấp dẫn khác.
•    Cần từ vấn, điện thoại đến hotline: 0965 81 81 88
•    Website: antfarm.com.vn
•    Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM


 

Write your comment:
article