HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN HỒNG SẤY DẺO HÀN QUỐC ĐÚNG CÁCH

21/05/2021

Hướng dẫn bảo quản hồng sấy dẻo Hàn Quốc đúng cách được chia sẻ qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cho thêm nhiều tip hữu ích, giúp hồng dẻo luôn thơm ngọt, giữ được giá trị dinh dưỡng như ban đầu.

Hồng sấy dẻo Hàn Quốc là một trong những món ăn vặt rất được lòng mọi giới, mọi lứa tuổi. Với vị ngọt thanh, mùi thơm quyến rũ, thịt mềm dẻo không xơ, hồng dẻo Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt.

Loại thực phẩm này không chỉ được đánh giá cao về hương vị mà giá trị dinh dưỡng nó cung cấp cũng rất bất ngờ. Do được sấy khô hoàn toàn bằng phương pháp tự nhiên nên thành phần của hồng hầu như giữ trọn. Hồng sấy dẻo có tác dụng bình ổn huyết áp, tốt cho người gặp vấn đề tim mạch, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa. Lượng đường tự nhiên có trong hồng sẽ kịp thời bổ sung năng lượng cho chúng ta trong những ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi mà không phải quá lo lắng về calo.

Ngoài ra, với hình thức bắt mắt hồng sấy dẻo Hàn Quốc được lựa chọn nhiều hơn để làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng trong những dịp đặc biệt.

Bảo quản hồng sấy dẻo Hàn Quốc cần lưu ý gì?
 

Hồng sấy dẻo Hàn Quốc được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công:

  • Chọn những quả hồng to cứng, tròn đều, chín vừa phải, đem chúng đi rửa sạch, gọt vỏ.
  • Hồng được ngâm qua rượu Soju để sát khuẩn và tạo được hương vị độc đáo riêng. 
  • Những quả hồng đem phơi ở nơi thoáng mát, cao ráo và sạch sẽ. Sau khi phơi dưới ánh nắng mặt trời tầm 7 – 10 ngày, cứ 2 ngày lại xoa bóp nhẹ từng quả hồng để quả hồng tiết ra chất ngọt.

Do không chứa chất bảo quản hay bất kỳ phụ gia nào nên hồng sấy dẻo cần có phương pháp bảo quản riêng để giữ được hương vị và giá trị dinh dưỡng.
 

Để bảo quản hồng, bạn hãy thực hiện theo các cách sau:

  • Hồng mua về nếu chưa dùng ngay hãy đặt vào ngăn lạnh (nhiệt độ >10 độ C). Với nhiệt độ này hồng sẽ bảo quản được nhiều tháng liền.
  • Khi ăn chỉ cần để hồng ra nhiệt độ thường khoảng 5-10 phút rồi thưởng thức.
  • Bảo quản trong ngăn mát thì 5-7 ngày hồng sẽ có hiện tượng chuyển màu sang thẫm.

Trên đây là cách bảo quản hồng sấy dẻo Hàn Quốc chuẩn nhất mà bạn có thể tham khảo để áp dụng. Ngoài ra, để mua được sản phẩm hồng dẻo nhập khẩu Hàn Quốc chính gốc thơm ngon với giá hợp lý nhất, hãy liên hệ ngay Ant Farm.

Hoặc tham quan và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Ant Farm:
Địa chỉ 45D Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh 

Write your comment:
article