HÀNH TÂY NHẬP KHẨU CÓ TÁC DỤNG GÌ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE?

11/06/2021

Hành tây nhập khẩu chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ… gấp đôi hành tây thông thường. Vậy hành tây nhập khẩu có tác dụng gì đối với sức khỏe sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây. 

I. Giá trị dinh dưỡng của hành tây nhập khẩu

Hành tây nhập khẩu có rất nhiều loại với hình dạng, kích thước, màu sắc khác nhau. Tùy vào mỗi loại mà hành tây mang hương vị riêng từ dịu nhẹ và hơi ngọt đến rất cay và nồng. Trong củ hành chiếm 89% là nước, 9% carbs, 1,7% chất xơ và một ít chất béo, ít calo.Ngoài ra, chúng còn chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin C, B6, B9, Kali… 

II. Tác dụng của hành tây nhập khẩu

Tốt cho tim mạch
Hành tây chứa chất chống oxy và các hợp chất chống viêm làm giảm cholesterol trong máu, huyết áp cao, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim.
Ngăn ngừa ung thư
Chất fisetin và quercetin, chất chống oxy hóa flavonoid trong hành tây bảo vệ cơ thể khỏi gốc tự do có hại, ngăn ngừa các nguy cơ mắc các bệnh ung thư. 
Cải thiện làn da
Chất flavonoid có tác dụng ngăn ngừa mụn, làm mờ các đốm đen, thâm sạm, cải thiện lại sắc tố cho làn da.
Thanh lọc - giải độc
Chất lưu huỳnh huỳnh thúc đẩy quá trình sản xuất glutathione - chất chống oxy hóa cực mạnh, kích hoạt enzyme trong gan giúp đào thải các độc tố ra ngoài.
Giảm đau bụng trong kỳ kinh nguyệt
Chất glutathione trong hành tây còn có tác dụng xoa dịu cơn đau bụng kinh, giảm căng thẳng, ngăn ngừa tổn thương tế bào.
Tốt cho hệ tiêu hóa
Hành tây rất giàu chất xơ và prebiotic, fructooligosacarit cần thiết cho sức khỏe đường ruột của cơ thể. Ngoài ra, chúng còn giúp tăng số lượng vi khuẩn có lợi trong ruột, cải thiện miễn dịch.
Giúp chắc khỏe xương
Hành tây giúp giảm căng thẳng, tăng mức độ chống oxy hóa, ngăn ngừa các nguy cơ loãng xương và tăng mật độ xương.
Bảo vệ răng miệng
Vị hăng hắc, cay nồng của củ hành còn có thể tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong miệng, tránh sâu răng và nhiễm trùng.
Kháng khuẩn
Quercetin chiết xuất từ hành tây còn đặc biệt chống lại các loại vi khuẩn gây viêm cho cơ thể như mủ xanh, E.coli...

III. Lưu ý khi sử dụng hành tây nhập khẩu

- Hành tây chỉ phát tối đa giá trị dinh dưỡng nếu chúng ta biết sử dụng chúng đúng liều lượng và cách sử dụng. Việc ăn nhiều củ hành dẫn đến tình trạng hơi thở có mùi, mùi hôi cơ thể.
- Ngoài ra, khi sử dụng nhiều chúng có thể gây hại cho dạ dày. Một số trường hợp nên hạn chế dùng hành tây: người đau mắt đỏ, phụ nữ mang thai bị sung huyết, người mắc bệnh về dạ dày, người có sinh lý yếu, những người huyết áp thấp.
- Việc chọn mua hành tây nhập khẩu cũng rất quan trọng, mua sản phẩm không chất lượng không những mất tiền mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Để mua được hành tây nhập khẩu chính hãng, hãy đến với Ant Farm. Đây là địa điểm uy tín chuyên cung cấp các loại nông sản Xuất - Nhập khẩu trực tiếp từ Châu  u, Châu Úc không qua trung gian. 
Ant Farm có những loại hành tây Hà Lan nhập khẩu như: Hành tây Banana Shallots Hà Lan, Hành tây Đỏ Hà Lan, Hành tây Shallots Hà Lan, Hành tây Organic Hà Lan, Hành tây Vàng Hà Lan.

Hành tây Banana Shallots Hà Lan

Hành tây Đỏ Hà Lan

Hành tây Shallots Hà Lan

Hành tây Organic Hà Lan

Hành tây Vàng Hà Lan

Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng: 45D Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
- Hoặc đặt hàng qua website: antfarm.com.vn
- Nhắn tin qua Fanpage: https://www.facebook.com/antfarm.com.vn/
- Hotline: 0965 81 81 88

Write your comment:
article