GIỎ QUÀ TẾT GỒM NHỮNG GÌ LÀ ĐẦY ĐỦ VÀ Ý NGHĨA?

25/05/2021

Vào những dịp Tết, nhà nhà lại nô nức tìm mua những món quà Tết dành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên… cùng chúc nhau một năm mới đầy may mắn, sung túc và thịnh vượng. Vậy Giỏ quà Tết gồm những gì? Bên trong Giỏ quà tết nên có những gì để thu hút, tạo nên ý nghĩa thiết thực? Cùng Ant Farm khám phá ngay nhé!

I. Giỏ quà Tết gồm những gì?

Bạn nên dựa vào đối tượng tặng quà để xác định được Giỏ quà Tết nên có những gì cũng như dựa vào sở thích, thói quen, đặc biệt, đưa sức khỏe lên hàng đầu.

Xu hướng chọn Giỏ quà Tết 2021 là những sản phẩm cao cấp, có tác dụng tốt đối với sức khỏe, chính vì vậy, Ant Farm khuyên bạn nên lựa chọn những giỏ quà tặng trái cây hoặc rau củ nhập khẩu kèm một số sản phẩm giàu dinh dưỡng có thể dùng ăn vặt như Hồng sấy dẻo Hàn Quốc, Sầu riêng Musang King… Tùy vào từng đối tượng mà bạn có thể chọn một Quà tặng Tết 2021 cho phù hợp. Điều quan trọng là luôn đặt chất lượng, an toàn vệ sinh lên hàng đầu cùng mức giá hợp lý.

Bên cạnh đó, Giỏ quà tặng cũng phải thật chỉnh chu, được sắp xếp cân đối, màu sắc tươi sáng, sản phẩm có nhãn mác và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

II. Giỏ quà Tết Ant Farm gồm những gì?

Cùng “đập” giỏ quà xem thử Giỏ quà Tết gồm những gì nhé!
Giá cả
Ant Farm có mức giá dao động từ 600.000vnđ đến 2.000.000vnđ.

Thành phần sản phẩm bên trong Giỏ quà tặng
Điểm đặc biệt của Giỏ quà Tết 2021 nhà Ant Farm chính là sản phẩm trái cây – rau củ đều được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ. Rau củ được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Úc, quy trình trồng – thu hoạch – đóng gói theo tiêu chuẩn khắc khe của thế giới. Ant Farm có rất nhiều loại rau củ như Bông cải san hô, Búp bắp cải xanh, Bông cải tím organic, Bông cải vàng organic… hay trái cây nhập khẩu chất lượng như Nho xanh không hạt Mỹ, Hồng giòn Hàn Quốc, Kiwi vàng New Zealand…

Đóng gói
Giỏ quà tặng tết được thiết kế với vẻ sang trọng, đẹp mắt, trình bày một cách cẩn thận, chu đáo, thuận tiện cho việc di chuyển đường xa.

III. Một số mẫu Giỏ quà Tết 2022 đẹp – sang trọng

Hộp quà trái cây Yêu Thương 

Giá bán: 600.000vnđ/ Hộp


Hộp quà trái cây Phát Lộc

Giá bán: 650.000vnđ/ Hộp


Giỏ quà rau củ Sức Khỏe 

Giá bán: 1.699.000vnđ/ Giỏ


Giỏ quà rau củ Sung Túc

Giá bán: 1.999.000vnđ/ Giỏ


Ant Farm còn rất nhiều loại Giỏ quà Tết khác nhau, mời bạn ghé thăm website antfarm.com.vn để tham khảo thêm nhé.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn phần nào lựa chọn được Món quà tặng tết 2022 đầy ý nghĩa dành cho những người thân yêu. Chúc các bạn thành công. 

Write your comment:
article