GIỎ QUÀ RAU CỦ ANT FARM – XU HƯỚNG QUÀ TẶNG MANG Ý NGHĨA SỨC KHỎE NĂM 2020

25/05/2021

Thay vì chọn bánh kẹo ngọt, mứt, rượu vang làm quà tặng thì giờ đây, việc sử dụng rau củ hữu cơ vào giỏ quà lại thu hút nhiều sự chú ý của quý khách hàng. Giỏ quà tặng rau củ bắt mắt – độc lạ - đầy ý nghĩa.

Ý nghĩa Giỏ quà rau nhập khẩu Ant Farm

Các loại rau củ sẽ làm mọi người nhớ đến những bữa ngon gia đình quây quần, đầm ấm bên nhau, bên những món ăn truyền thống. Chính vì vậy, rau củ sẽ là một phần không thể thiếu để bữa ăn thêm ngon miệng, giúp bạn có bữa ăn tuyệt vời.
Với những nguyên liệu rau củ sạch tuyệt vời đến từ Ant Farm được thiết kế sang trọng, đẹp mắt, trình bày cẩn thận, chu đáo… tất cả tạo nên một Giỏ quà tặng rau củ hoàn hảo, tuy mộc mạc, bình dị nhưng lại vô cùng độc đáo và ý nghĩa, mong muốn mang lại súc khỏe cho người được tặng bởi đối với Ant Farm có sức khỏe là có tất cả.
Các sản phẩm rau củ Ant Farm chuẩn Châu Âu đảm bảo chất lượng vàng – an toàn sức khỏe
Rau củ nhà Ant Farm được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Châu Âu, tại các nhà cung cấp rau sạch hàng đầu, được trồng – chăm sóc – thu hoạch với quy trình khép kín và công nghệ hiện đại, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe, sạch từ nông trại đến đóng gói tới bàn ăn, không hóa chất, không thuốc trừ sâu, không thuốc kích thích. Đặc biệt có chứng nhận quốc tế đảm bảo sức khỏe người sử dụng.
“Ant Farm tin chắc rằng đây sẽ là món quà tặng vừa giàu dinh dưỡng, vừa đậm ý nghĩa khiến ai cũng yêu thích”, đại diện Ant Farm chia sẻ.

Top 3 Giỏ quà rau củ nhập khẩu Ant Farm

Giỏ quà rau củ Ant Farm có 3 loại: 

Giỏ quà sung túc giá 1.999.000vnđ

Giỏ quà sức khỏe giá 1.699.000vnđ 

Giỏ quà may mắn giá 1.100.000vnđ.
 

Xem chi tiết Giỏ quà rau củ
Hiện nay, các sản phẩm rau củ Ant Farm đã được lên kệ tại các chuỗi hệ thống siêu thị lớn như: Big C, Aeon, Lotte Mart, Coop Xtra, Emart, Nam An Market và An Nam Market.
Ant Farm luôn trong tư thế cập nhật nhiều loại sản phẩm rau củ khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng Việt.
  - Website Ant Farm: https://antfarm.com.vn/
  - Fanpage Ant Farm: https://www.facebook.com/antfarm.com.vn
  - Hotline: 0965 81 81 88

Write your comment:
article