ĐẮP MẶT NẠ RAU CHÂN VỊT CÓ TỐT KHÔNG?

25/06/2021

Ngoài việc dùng để làm nguyên liệu chế biến các món ăn ngon, Rau chân vịt còn được dùng làm mặt nạ giúp các chị em trở nên khỏe đẹp, trắng sáng và tự tin hơn với làn da của mình. 

Rau chân vịt là rau gì? 

Rau chân vịt hay còn gọi với cái tên thân thuộc là Rau Bina/ Rau cải bó xôi. Là loại rau chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho cơ thể, thường được dùng làm nguyên liệu trong các món ăn hoặc xay sinh tố giúp giảm cân hiệu quả. 
Rau chân vịt mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: giảm cân, chữa viêm, hỗ trợ thị lực, giúp xương chắc khỏe, giảm triệu chứng táo bón… và đặc biệt rất tốt cho mẹ bầu, cung cấp chất sắt và folate cần thiết cho mẹ và bé. 

Mặt nạ rau chân vịt giúp khỏe đẹp, trắng sáng, mịn màng

Bên cạnh việc được dùng làm nguyên liệu món ăn, thức uống, rau chân vịt còn có thể được dùng làm mặt nạ. 
Mặt nạ rau chân vịt không chỉ chứa vitamin, khoáng chất mà còn axit béo và omega 3… giúp chống lão hóa, căng da, khỏe đẹp, trị mụn, bảo vệ da dưới ánh nắng và trắng sáng. 
Dưới đây là một số công thức bạn có thể kết hợp với rau chân vịt để tạo nên những chiếc mặt nạ đơn giản, dễ làm: 
Công thức 1: 

  • 1 chén rau chân vịt 
  • 2 muỗng nước lọc
  • 1 muỗng cà phê nước chanh

Công thức 2: 

  • 1 chén rau chân vịt
  • 2 muỗng nước lọc

Công thức 3: 

  • 1 nhúm rau chân vịt

Rau chân vịt rất tốt cho cơ thể, vì vậy có rất nhiều địa điểm bày bán. Tuy nhiên, để chọn được nơi đáng tin cậy để mua không hề dễ dàng. Và Ant Farm chính là nơi bạn có thể gửi gắm. Tại đây, rau chân vịt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính gốc 100% từ Châu Âu. Đặc biệt, rau xanh nhà Ant Farm là loại Rau chân vịt baby, còn non, Sạch – Xanh – Tươi – An toàn sức khỏe. 

Liên hệ mua Rau chân vịt baby theo địa chỉ: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM 
Hotline: 0965 81 81 88

Write your comment:
article