BÔNG CẢI XANH BABY CHO BỮA ĂN THÊM HẤP DẪN, GIÀU DƯỠNG CHẤT

25/05/2021

Bông cải xanh baby là loại thực phẩm rất khó tìm mua tại thị trường Việt Nam, được đánh giá là Siêu thực phẩm có tác dụng tuyệt vời, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng.

Bông cải xanh baby – Thực phẩm ngọt thanh, giòn ngon

Bông cải xanh baby còn được gọi với cái tên là Súp lơ baby, được trồng theo phương pháp hữu cơ, có cọng thon dài, bông nhỏ, vị ngọt thanh, giòn ngon, sử dụng được cả phần thân và bông. Đây cũng là loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khỏe, đặc biệt phòng chống ung thư. 

Lợi ích của Bông cải xanh baby

Bông cải xanh baby mang lại nhiều lợi ích khác nhau như: 
Ngăn ngừa bệnh ung thư
Theo nghiên cứu, Bông cải xanh baby có khả năng làm cho những bất thường về methyl hóa DNA trở về trạng thái bình thường, phòng chống ung thư tuyến tiền liệt
Tốt cho thận và huyết áp
Trong Bông cải xanh baby có chứa sulforaphane có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư, ổn định huyết áp, tăng cường chức năng thận. 
Giúp giảm cân hiệu quả
Bông cải xanh baby có chứa hàm lượng chất xơ cao, ít calo, vitamin và khoáng chất, rất thích hợp cho những tín đồ giảm cân, đem đến lựa chọn thú vị trong bữa cơm hàng ngày. 
Bên cạnh đó, Bông cải xanh còn tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, cho da sáng đẹp rạng ngời, giảm sự căng thẳng và ngăn ngừa bệnh thoái hóa khớp. 

Món ăn được chế biến từ Bông cải xanh baby

Bông cải xanh baby xào tỏi
Salad Bông cải xanh baby
Và nhiều món ăn khác. 
Bông cải xanh baby được sắp xếp vào Top thực phẩm Rau xanh cao cấp. Nếu bạn muốn mua Bông cải xanh baby đúng chuẩn, uy tín, tươi ngon, xanh sạch, mời bạn đến tham quan và mua sắm tại Ant Farm – Đơn vị cung cấp Rau sạch nhập khẩu có tiếng tại Việt Nam. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng nhé. 

Hiện Rau sạch nhập khẩu nhà Ant Farm đang có mặt tại hệ thống siêu thị lớn: Aeon, Tops Market, Lotte, Emart, Vincom… 
Hotline tư vấn: 0965 81 81 88
Mua trực tiếp: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article