ĂN MẬN AN PHƯỚC CÓ TỐT KHÔNG?

21/05/2021

Mận An Phước có hình giống cái chuông, sai trái và cho thu hoạch liên tục trong năm, vỏ màu đỏ tía có sọc trắng rất đẹp mắt, thịt mận chắc xốp nhẹ nhưng giòn ngọt và không hạt. Đây là loại trái cây rất được yêu thích, tuy nhiên vẫn có nhiều người thắc mắc liệu ăn mận An Phước có tốt không? Cùng Ant Farm tìm hiểu ngay bạn nhé!

1. Thành phần và lợi ích của mận An Phước
 

Mận An Phước có hình giống cái chuông, sai trái và cho thu hoạch liên tục trong năm, vỏ màu đỏ tía có sọc trắng rất đẹp mắt, thịt mận chắc xốp nhẹ nhưng giòn ngọt và không hạt.

Mận An Phước là một trong những loại trái cây giàu nước và nhiều chất xơ lại không chứa chất béo. Trong một 1 quả mận có thể chứa đến 30g calo, 1g chất xơ và rất nhiều vitamin (A, C), các khoáng chất như mangan, kali và các chất chống oxy hóa khác.
Với thành phần giàu dưỡng chất tốt lành, mận An Phước được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cụ thể:
- Ăn mận thường xuyên giúp điều chỉnh đường huyết trong máu, bởi mận chứa Jambosine có khả năng ngăn ngừa sự chuyển hóa tinh bột thành đường trong cơ thể. Tác dụng này rất có lợi cho người bị tiểu đường.
- Vitamin có trong mận sẽ giúp hạn chế sự hình thành gốc tự do xấu nên có khả năng ngừa ung thư, kháng viêm, hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề liên quan đến tế bào.
- Mận An Phước giúp giảm sự tích tụ cholesterol xấu trong cơ thể, giúp tim mạch khỏe hơn, góp phần ngăn chặn đột quỵ hay nhồi máu cơ tim.
- Chất xơ trong mận sẽ hỗ trợ ổn định tiêu hóa, giúp tiêu hóa tốt hơn, thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả.

Ngoài những tác dụng chính trên, việc thường xuyên ăn mận An Phước sẽ tốt cho mẹ bầu vì nó bổ sung thêm vitamin và khoáng chất (giúp mẹ bầu hấp thụ chất sắt, giảm triệu chứng ốm nghén). Mận còn giúp giảm cân, giữ dáng và làm đẹp da rất hiệu quả.

2. Mua mận An Phước chất lượng ở đâu?
 

Để mua được mận An Phước chất lượng, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại hay dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, hãy đến với Ant Farm.
Mận An Phước tại Ant Farm xuất xứ từ tỉnh Tiền Giang - vùng đất nổi tiếng với nhiều loại trái cây ngon. Mận nhà Ant Farm trái to, màu đẹp mắt, ăn giòn ngọt hấp dẫn lại được kiểm định kỹ càng về VSATTP. 
Để mua mận Quý khách hàng có thể mua theo các hình thức sau:
- Đặt trên website: https://antfarm.com.vn/san-pham/man-an-phuoc.htm
- Đặt qua Hotline 0965 81 81 88
- Tham quan và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Ant Farm số 45D Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Ant Farm hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

Write your comment:
article