ĂN GÌ ĐỂ THẢI ĐỘC, GIỮ DÁNG, ĐẸP DA

24/05/2021

Dưới đây là 3 loại Trái cây giúp bạn giảm cân hiệu quả, thải độc, đẹp da, tươi sáng, rạng rỡ. Cùng Ant Farm khám phá ngay nhé! 


Trái cây giúp thải độc, giữ dáng, đẹp da
 

Dâu tây

 

Dâu tây chứa nhiều chất xơ, ít calo, chất cellulose và teminem giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình làm sạch đường tiêu hóa, ngăn chặn việc tích tụ mỡ thừa. 
Bên cạnh đó, Dâu tây còn là bài thuốc dân gian giúp chữa trị khó tiêu, trung hòa chất gây ung thư trong cơ thể. 
Tuy nhiên, Dâu tây là loại trái cây rất khó bảo quản và nhanh mất đi dưỡng chất sau khi hái, chính vì vậy, để hấp thu chất dinh dưỡng được tốt nhất, bạn nên ăn quả tươi theo mùa. 
Táo 


Táo là loại thực phẩm nổi tiếng giàu chất xơ và đường phức, pectin cũng như các thành phần khác giúp cải thiện sức khỏe tim, cho xương chắc khỏe và đặc biệt là giảm cân thẳng, bài trừ các độc tố trong cơ thể, loại bỏ vi khuẩn đường ruột và ngăn ngừa các bệnh về gan và da.

Tốt nhất Táo nên rửa sạch, ngâm nước muối và ăn cả vỏ. Vì khi bỏ vỏ, táo sẽ mất đi 50% hàm lượng chất xơ, vitamin, chất sắt có trong quả. 
Bưởi


Bưởi luôn là loại trái cây được ưu tiên hàng đầu mỗi khi đề cập đến giảm cân, thảo độc và làm đẹp da. Bởi thành phần trong quả Bưởi là các hợp chất kích thích quá trình sản xuất, hoạt động của enzyme, hỗ trợ giải độc gan. Đặc biệt, trong bưởi có vitamin C khá cao nên có khả năng đột mỡ cực tốt. 

Cách chọn trái cây ngon – an toàn đúng chuẩn
 

Trái cây nên chọn những quả còn tươi, cuống không bị thâm đen, mùi thơm và có cảm giác nặng so với kích thước của chúng. Không bị bầm dập, nhăn nheo, trầy xước. 
Để việc mua sắm của bạn trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể tìm mua Trái cây tại địa điểm uy tín, chất lượng. Ant Farm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Ant Farm – Địa điểm cung cấp Trái cây chất lượng – ngon – bổ - giá tốt
Ant Farm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong linh vực xuất nhập khẩu Trái cây, đảm bảo sản phẩm Trái cây phải đạt chuẩn chất lượng, theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được thu mua trực tiếp tại vườn trồng nổi tiếng, không sử dụng chất kích thích/ thuốc trừ sâu/ hóa chất độc hại. 


Tìm mua tại cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Hoặc liên hệ Hotline: 0965 81 81 88 để được tư vấn trực tiếp. 
Bên cạnh đó, Trái cây Ant Farm cũng đã có mặt trong các hệ thống siêu thị lớn như Tops Market, Emart, Lotte…

Write your comment:
article