ANT FARM - THƯƠNG HIỆU KHAI PHÁ RAU XANH NHẬP KHẨU ĐẦU TIÊN VỀ VIỆT NAM

04/06/2021

Dạo gần đây, Ant Farm được nhiều cơ quan truyền thông báo chí quan tâm viết bài báo tin cậy về sự xuất hiện của Ant Farm trong mục xu hướng tiêu dùng độc lạ trên trang của báo 24h gây chú ý.


Đây là điều vinh hạnh cũng như là động lực để Ant Farm ngày càng cố gắng hơn nữa trong việc cung cấp các loại rau xanh nhập khẩu chính gốc Châu Âu - Châu Úc cho thị trường tiêu dùng Việt Nam.


Ant Farm tự hào là nhà cung cấp Rau xanh nhập khẩu lâu năm (hơn 10 năm) tại Việt Nam. Các sản phẩm rau xanh của Ant Farm hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Châu Úc. Rau được trồng trọt theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu, chất bảo quản có hại. Không những thế, Ant Farm còn cung cấp đa dạng trái cây trong nước, trái cây nhập khẩu, sản phẩm khô và giỏ quà tặng.

Vì sản phẩm được trồng trọt và nhập khẩu trực tiếp từ các nước trên thế giới nên có giá thành cao hơn so với các loại rau xanh trong nước. Chưa kể quá trình vận chuyển về Việt Nam rất cầu kỳ và bảo quản lạnh rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên, chúng lại cung cấp chất dinh dưỡng cao so với các loại rau thông thường. Bổ sung rau xanh nhập khẩu vào bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cơ thể được cung cấp thêm chất xơ, các loại vitamin, khoáng chất… giúp ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức đề kháng, tốt cho mắt. 

Chính vì những lý do trên mà sản phẩm của Ant Farm được rất nhiều khách hàng tin dùng, sản phẩm được đón nhận trên cả nước. Ant Farm có nhiều hình thức để khách hàng dễ dàng chọn mua sản phẩm sau:
- Mua trực tiếp tại cửa hàng: 45D Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
- Website: antfarm.com.vn
- Hotline: 0965 81 81 88
- Nhắn tin qua Fanpage: http://m.me/antfarm.com.vn

Mời bạn xem chi tiết bài viết tại:

https://www.24h.com.vn/xu-huong-tieu-dung-doc-la/giat-minh-bap-cai-be-bang-qua-man-ban-tai-sieu-thi-viet-voi-gia-400000-dong-kg-c825a1255618.html

Write your comment:
article