ANT FARM KHAI TRƯƠNG GIAN HÀNG RAU SẠCH NHẬP KHẨU TẠI 3 SIÊU THỊ VINMART HÀ NỘI

01/06/2021

Ant Farm khai trương đồng loạt gian hàng rau sạch nhập khẩu tại 3 siêu thị VinMart Hà Nội là VinMart Times City, VinMart Thăng Long và VinMart Royal với mong muốn giúp người tiêu dùng toàn quốc tiếp cận với các sản phẩm rau xanh sạch chất lượng.

Sau Aeon Long Biên, Aeon Hà Đông và Aeon Hải Phòng, Ant Farm tiếp tục mở rộng hệ thống kênh bán hàng tại các siêu thị lớn khu vực phía Bắc. Lần này, Ant Farm ra mắt gian hàng rau sạch nhập khẩu tại VinMart Times City, VinMart Thăng Long và VinMart Royal để người tiêu dùng khu vực này thêm thuận tiện trong việc mua sắm các sản phẩm sạch cho bữa cơm gia đình.

Ant Farm phân phối đa dạng các sản phẩm rau xanh giàu giá trị dinh dưỡng như cần tây, măng tây, búp bắp cải, chicory, bắp cải đỏ, bắp cải xanh, bông cải (trắng, xanh), bắp cải xoăn, các loại rau xà lách,... Tất cả sản phẩm đều nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và châu Úc, được tuyển chọn kỹ càng ở các farm trồng trọt và thu hoạch theo phương pháp hữu cơ. 

Chúng tôi chú trọng đầu tư công nghệ cao để bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất, đảm bảo rau đến tay người dùng luôn tươi ngon, giữ trọn chất dinh dưỡng vốn có. Ngoài ra, sản phẩm rau sạch Ant Farm được bán với mức giá hợp lý, phù hợp nhiều phân khúc người dùng.

Mời Quý khách hàng khu vực phía Bắc đến gian hàng Ant Farm tham quan và mua sắm rau sạch nhập khẩu:

  • VinMart Times City: 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • VinMart Thăng Long: Tổ hợp nhà đa năng, ở 28 tầng, Trần Đăng Ninh, Làng Quốc tế Thăng Long, Cầu Giấy, Hà Nội
  • VinMart Royal: 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Write your comment:
article