CÁCH LÀM MÓN RAU ĐẠI HOÀNG HẦM

20/05/2021

Rau đại hoàng là loại cây thảo dược, chứa nhiều vitamin A, C, Canxi và Kali, có hương vị độc đáo, vị chua nên thường được dùng làm nguyên liệu trong các loại bánh ngọt, làm mứt… Tuy nhiên, hôm nay Ant Farm sẽ hướng dẫn bạn làm món Stewed Rhubarb hay còn được gọi Rau đại hoàng hầm siêu ngon – siêu hấp dẫn này. Khám phá ngay thôi nào!


Cách thực hiện món Rau đại hoàng hầm
 

Bước 1. Rửa thật sạch rau đại hoàng, bỏ lá, cắt thành từng khúc nhỏ


Bước 2. Cho rau đại hoàng vài nồi với lượng nước vừa đủ rồi đem đun sôi. Khi nồi rau đại hoàng đã sôi, vặn nhỏ lửa đun tiếp trong 10 phút.

Bước 3. Cho thêm đường + một ít muối vào và khuấy đều.

Cuối cùng rót rau đại hoàng hầm ra tô, để nguội và cho vào tủ lạnh ngăn mát.

Ngon hơn khi thưởng thức với kem nha.


Tác dụng của Rau đại hoàng
 

Rau đại hoàng rất giàu vitamin C, vitamin B – complex, vitamin K, Kali, Canxi, Mangan và các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu khác. Bên cạnh đó, Rau đại hoàng cũng chứa chất chống oxy hóa mạnh rất tốt cho sức khỏe. Có thể trị táo bón, trĩ ra máu, màng kết hợp trị đau mắt đỏ, mụn nhọt sưng nóng đỏ, trị sưng vú…

Mua Rau đại hoàng ở đâu thì uy tín – chất lượng?
 

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như để nấu ăn được ngon hơn, nhà Ant Farm khuyến khích bạn nên sử dụng sản phẩm rau đại hoàng tại nhà Ant Farm vừa chế biến được món ăn ngon hoàn hảo, vừa mang lại sức khỏe cho người sử dụng.

Rau đại hoàng được nhà Ant Farm nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp rau sạch hàng đầu tại Úc. Được vận chuyển bằng đường hàng không nên luôn đảm bảo được độ tươi mới khi đến tay người tiêu dùng.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua rau sạch tại Ant Farm.

>>Tìm hiểu thêm về Rau đại hoàng

Cần mua sản phẩm, mời bạn ĐẶT MUA sản phẩm tại địa chỉ Rau đại hoàng hoặc liên hệ đến hotline 0965 81 81 88 để được tư vấn nhé.

Write your comment:
article