CÁCH LÀM KEM DƯA LƯỚI FUJI NHẬT MÁT LẠNH, THƠM NGON TẠI GIA

15/12/2021

Để “đánh bay” cơn nóng mùa hè, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những que kem mát lạnh, thơm ngọt được làm từ dưa lưới Fuji Nhật. Đây cũng là loại kem rất được nhiều trẻ nhỏ yêu thích không chỉ bởi hương vị mà còn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

I. Cách làm kem dưa lưới Fuji Nhật mát lạnh, giải nhiệt mùa hè

Nguyên liệu

  • 400ml nước ép dưa lưới Fuji Nhật (không pha thêm đường)
  • Khuôn kem

Cách thực hiện

  • Cho nước ép dưa lưới Fuji Nhật vào khuôn kem.  Tiếp đến cho thêm vài miếng dưa lưới Fuji đã được cắt từng miếng nhỏ.
  • Cuối cùng, cho khuôn vào ngăn đá khoảng 5 – 6 tiếng để kem đông lại và lấy ra thưởng thức. 

II. Tại sao nên mua dưa lưới Fuji Nhật làm món kem trái cây

Dưa lưới Fuji Nhật là một trong những giống dưa được săn đón và ngon nhất nước Nhật. Hiện người dân Lâm Đồng đã và đang thử nghiệm, trồng, chăm sóc, thu hoạch dưa lưới giống Nhật này tại Việt Nam.

Dưa lưới Fuji Nhật được trồng tại các nhà kính công nghệ theo phương pháp hữu cơ, 100% không hóa chất do kỹ sư người Nhật giám sát trực tiếp. Chúng có vị ngọt đậm, hương thơm nồng, thịt dày, vỏ có vân lưới nổi 3D giúp trái dưa trở nên sang trọng, đặc biệt, nhìn là muốn thưởng thức ngay.

Đây cũng là loại trái cây rất giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất… tốt cho hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng, phòng chống mắc bệnh ung thư/ tim mạch, bổ mắt… Ngoài ra, dưa lưới Fuji Nhật còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn như Malaysia, Singapore, HongKong… 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết cách làm kem đông dưa lưới tại gia để giải nhiệt mùa hè nắng nóng. Chúc bạn thành công và ngon miệng nhé! 

Nhiều công thức làm kem mới lạ từ dưa lưới Fuji sẽ được Ant Farm cập nhật thường xuyên, bạn đừng lo qua nghen. 

Cần mua dưa lưới Fuji Nhật Bản chất lượng – an toàn sức khỏe, mời bạn nhắn tin ĐẶT MUA tại Ant Farm ngay hôm nay. Số lương có hạn. 

Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Website: antfarm.com.vn
Địa chỉ: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Hotline tư vấn: 0965 81 81 88

Write your comment:
article