TRÁI CÂY NHẬP KHẨU QUẬN BÌNH TÂN

25/05/2021

Thị trường trái cây nhập khẩu quận Bình Tân không thua kém các quận huyện khác bởi đời sống người dân ngày càng nâng cao, nhu cầu sử dụng sản phẩm ngoại nhập cũng theo đó tăng lên. Tại Bình Tân, ngoài hệ thống siêu thị chúng ta dễ dàng tìm thấy các mặt hàng này trong các địa điểm bán như chợ hay cửa hàng hoa quả.

1. Trái cây nhập khẩu quận Bình Tân ngày càng nhộn nhịp

Tuy là quận vùng ven của TPHCM nhưng cơ sở hạ tầng khu vực này ngày càng được chú trọng đầu tư phát triển, đời sống người dân cũng theo đó nâng cao hơn. Khi đời sống vật chất được cải thiện, nhu cầu sử dụng các sản phẩm ngoại nhập cũng mở rộng hơn, và trái cây nhập khẩu là một trong những mặt hàng có sức tăng trưởng tốt tại khu vực này.

Tại Bình Tân, trái cây nhập khẩu được lựa chọn nhiều cho các mục đích như: bổ sung dinh dưỡng, làm quà biếu tặng. Chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh nho Mỹ, táo Mỹ, Kiwi New Zealand, dưa lưới Nhật, cam Úc,… trong giỏ quà tặng dịp lễ tết, hiếu hỉ, khai trương,… Nhìn chung, thị trường trái cây nhập khẩu tại Bình Tân khá nhộn nhịp, xuất hiện nhiều loại trái cây đa dạng nổi tiếng trên thế giới ngay tại các khu chợ lớn và cửa hàng phân phối.

2. Đến câu hỏi chất lượng cho các mặt hàng trái cây này

Tuy nhộn nhịp, đa dạng chủng loại nhưng chất lượng sản phẩm vẫn là câu hỏi khiến người tiêu dùng băn khoăn. Thực tế việc kiểm soát nguồn gốc xuất xứ, chỉ số chất lượng sản phẩm không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được. Chính vì vậy người dùng khó tránh khỏi mua phải trái cây mác ngoại nhập nhưng chứa nhiều hóa chất bảo quản, thuốc bảo vệ thực vật và thậm chí là hóa chất tăng trưởng.

Trước tình trạng này, lời khuyên dành cho bạn chính là hãy chọn nơi uy tín để mua trái cây nhập khẩu. Vậy nơi uy tín cần đáp ứng những tiêu chí nào?

  • Phải có giấy phép kinh doanh theo quy định
  • Chứng minh được nguồn gốc sản phẩm với các giấy tờ cần thiết
  • Có chứng nhận VSATTP

Tại Bình Tân ngoài hệ thống siêu thị, bạn có thể chọn mua trái cây nhập tại các cửa hàng phân phối có đầy đủ các yêu cầu trên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ant Fram – Thương hiệu trái cây nhập khẩu uy tín được đánh giá cao

Một trong những thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao chính là trái cây nhập khẩu Ant Farm. Tại Ant Farm các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ các nông trại Mỹ, Úc, Hà Lan, New Zealand, Nam Phi,… không qua trung gian nên giá cả luôn hợp lý.

Bên cạnh đó, Ant Farm luôn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng nên tất cả các mặt hàng đều được kiểm định kỹ càng, có đầy đủ chứng nhận chứng lượng khắt khe như VietGAP, GlobalGAP, HACCP, ISO 22000:2018, FSSC 22000.

Hiện nay, sản phẩm Ant Farm đã có mặt tại nhiều hệ thống siêu thị lớn như Aeon, Lotte, Vincom, Big C, An Nam, Nam An, King Food, Fine Life giúp người tiêu dùng mua sản phẩm dễ dàng hơn. Ngoài ra Ant Farm còn cung cấp chức năng đặt hàng qua Fanpage và Website vô cùng tiện lợi, giao hàng nhanh chóng để bạn có thể mua trái cây nhập mọi lúc mọi nơi.

article