MUA BÔNG CẢI TÍM NHẬP KHẨU CHÍNH GỐC Ở ĐÂU?

12/07/2021

Rau xanh nhập khẩu dạo gần đây rất được lòng của nhiều chị em nội trợ, đặc biệt là bông cải tím - sản phẩm luôn cháy hàng mỗi khi xuất hiện trên kệ. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bày bán loại rau này, tuy nhiên để biết được mua bông cải tím nhập khẩu chính gốc ở đâu là chất lượng? Cùng Ant Farm khám phá ngay thôi nào.

Giá trị dinh dưỡng của bông cải tím nhập khẩu

Bông cải tím nhập khẩu có giá trị dinh dưỡng cao hơn nhiều so với các loại bông cải thông thường vì chúng là loại rau sạch được trồng bằng phương pháp hữu cơ chuẩn Quốc Tế. Trong bông cải tím nhập khẩu chứa rất nhiều chất xơ, carbohydrate, chất chống oxy, các loại vitamin và khoáng chất như: vitamin B1, B3, B6, E, K, kali, canxi, magie… Đây đều là những hợp chất cần thiết, tốt cho cơ thể có tác dụng:
- Tăng cường hệ miễn dịch
- Hỗ trợ hệ tiêu hóa và các vấn đề về đường ruột
- Ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, vú, tử cung, ruột kết…
- Giảm các nguy cơ liên quan đến huyết áp
- Giúp no lâu, hỗ trợ giảm cân
- Chống viêm, kháng khuẩn
- Cải thiện làn da

Vì đây là loại rau nhập nên khá ít người biết cách bảo quản sao cho bông cải được giữ lâu nhất. Mời bạn đọc tiếp bài viết để biết cách bảo quản bông cải nhập khẩu đúng cách nhé.

Cách bảo quản bông cải nhập khẩu đúng cách

Chỉ khi sử dụng mới sơ chế và làm sạch bông cải. Nếu không bạn chỉ cần bọc nó trong khăn giấy ẩm hoặc khăn trà sạch không có xơ vải  rồi cho vào túi zip có lỗ thoáng khí, sau đó bảo quản vào ngăn mát tủ lạnh.

Phần bông cải này sẽ được bảo quản 2 -4 tuần nếu đúng cách. Đảm bảo khăn giấy hoặc khăn trà 3 - 4 ngày/ lần. Đối với bông cải đã sử dụng lỡ thì bảo quản được 4 - 7 ngày, nên sử dụng càng sớm càng tốt để không mất đi hương vị lẫn chất dinh dưỡng của rau.

Bông cải tím nhập khẩu nhà Ant Farm có gì đặc biệt?

Ant Farm là thương hiệu hơn 10 năm chuyên cung cấp rau xanh, trái cây Xuất - Nhập khẩu các Châu Âu/ Châu Úc. Bông cải tím nhà Ant Farm là loại rau sạch hữu cơ nhập khẩu chính gốc Úc, được chứng nhận theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Đảm bảo không sử dụng các chất kích thích tăng trưởng, không thuốc từ sâu, không chất bảo quản trong trồng trọt. 

Sản phẩm được các nông dân chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận, bón phân hữu cơ từ các nguyên liệu tự nhiên như: bã cà phê, vỏ trứng, vỏ trái cây… Quá trình thu hoạch và bảo quản nghiêm ngặt để bông cải luôn tươi và giữ nguyên hương vị lẫn chất dinh dưỡng. Chính vì vậy, Bông cải tím nhập khẩu của Ant Farm rất được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua.

Sở hữu ngay Bông cải tím nhập khẩu chính gốc, chất lượng, chỉ từ 89.000 vnd/ 250g. Order nhanh tại: 

article