HỒNG SẤY DẺO CÓ BAO NHIÊU CALO? ĂN HỒNG SẤY DẺO BÉO KHÔNG?

22/06/2021

Hồng sấy dẻo có bao nhiêu calo? Ăn hồng sấy dẻo có béo không? Đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất là những người đang trong chế độ ăn kiêng. Cùng Ant Farm tìm hiểu ngay nhé!

Một Trái hồng sấy dẻo có bao nhiêu calo?

Hồng sấy dẻo là loại trái cây có vị ngọt do lượng đường tự nhiên có sẵn nên lượng calo sẽ cao. Trung bình 100g hồng sấy dẻo sẽ chiếm 200 calo. 

Với lượng calo như thế thì ăn hồng sấy dẻo có béo không? Trung bình 1 người trưởng thành cần 2000 calo để duy trì năng lượng mỗi ngày. Và cần 667 calo cho mỗi bữa ăn trong ngày nếu ăn đủ 3 cử. 

Nên ăn hồng sấy với lượng vừa phải, đặc biệt với người đang ăn kiêng có thể chia nhỏ hồng ra thưởng thức.

Cách bảo quản hồng sấy dẻo đúng cách

Hồng được sấy dẻo nên có màu cam đậm, không có hạt, thịt mềm dẻo, hương vị ngọt ngào có sẵn từ hồng và rất thơm. Nhiệt độ thích hợp nhất để bảo quản Hồng sấy dẻo Hàn Quốc là -10 độ C còn gọi là đông lạnh. Trước khi sử dụng thì để hồng ra ngoài nhiệt độ thường trong 15 phút là được. Nếu bạn đã rã đông hồng mà chưa dùng đến thì có thể bảo quản trong ngăn mát trong vòng 7 ngày. 

Hồng sấy dẻo không chỉ là loại trái cây lạ miệng mà còn rất thích hợp để dùng làm quà tặng cho người thân bạn bè dịp Lễ, Tết. Không còn gì bằng nếu thưởng thức hồng sấy dẻo ngọt thanh cùng với tách trà nóng thơm hấp dẫn sẽ rất tuyệt.

Để mua được Hồng sấy dẻo Hàn Quốc chính hãng, bạn nên chọn mua ở các cửa hàng uy tín. Bật mí một địa điểm mua hồng sấy dẻo chất lượng mà bạn không nên bỏ qua đó là Ant Farm.

Lý do nên mua hồng sấy dẻo Hàn Quốc tại Ant Farm?

Ant Farm là một thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng về Trái cây - Rau xanh xuất, nhập khẩu lâu năm tại Việt Nam. Các sản phẩm của Ant Farm cam kết nhập chính gốc, chất lượng cao cấp, an toàn và hợp vệ sinh. Ant Farm có 3 loại hồng sấy:

Hồng sấy dẻo Hàn Quốc

Hồng sấy dẻo Hàn Quốc cắt lát


Hồng sấy dẻo nguyên trái Hàn Quốc

Hồng sấy dẻo Hàn Quốc là một sản phẩm được bán chạy tại Ant Farm vì: 
- Hồng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc
- Hồng sấy hoàn toàn theo phương pháp phơi khô tự nhiên
- Không sử dụng chất bảo quản
- Thịt mềm dẻo - ngọt thanh tự nhiên
- Đóng gói đẹp mắt thích hợp làm quà tặng
 
Để mua Hồng sấy dẻo Hàn Quốc chất lượng, order ngay tại:
- Mua trực tiếp tại cửa hàng: 45D Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
- Qua website: antfarm.com.vn
- Gian hàng Ant Farm tại các hệ thống siêu thị: https://antfarm.com.vn/pages/ant-farm-supermarket-list
- Hotline: 0965 81 81 88

article