Tất cả bài viết

( Have everything 7 posts )

CÁCH LÀM KHOAI LANG MẬT CHIÊN GIÒN TAN HẤP DẪN

24/05/2021

Khoai lang mật chiên giòn ăn vừa giòn tan vừa ngọt ngào rất hấp dẫn. Đây là món ăn trẻ nhỏ vô cùng yêu thích và người lớn cũng không thể chối từ. Để có ngay món khoai lang mật chiên đạt chuẩn an toàn và hương vị độc đáo hãy thử mua khoai về và chế biến theo công thức Ant Farm chia sẻ dưới đây bạn nhé!

CÁCH LÀM KHOAI LANG MẬT SẤY DẺO THƠM NGON

24/05/2021

Cách làm khoai lang mật sấy dẻo thơm ngon sẽ được Ant Farm hướng dẫn qua bài viết dưới đây. Không cần quá nhiều thời gian và với nguyên liệu siêu dễ tìm bạn sẽ có ngay món khoai lang mật sấy dẻo ngon khó cưỡng. Vào bếp với Ant Farm ngay bạn nhé!

ĂN KHOAI LANG MẬT CÓ BỊ TIỂU ĐƯỜNG KHÔNG?

24/05/2021

Ăn khoai lang mật có bị tiểu đường không? Nếu bạn ăn với liều lượng phù hợp, chế biến đúng cách, khoai lang mật sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí trong một số trường hợp loại thực phẩm này còn tốt cho người đang gặp vấn insulin trong máu tăng cao.

ĂN KHOAI LANG MẬT CÓ GIẢM CÂN KHÔNG?

24/05/2021

Nhiều người cho rằng ăn khoai lang mật không thể nào giảm cân do khoai chứa nhiều tinh bột và đường. Vậy sự thật như thế nào, khoai lang mật có giúp giảm cân hay không? Ant Farm sẽ giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây.

blog